Ship miễn phí trong nội thành | Hotline: 0906.909.464

Du Lịch Miền Nam Nên Mua Gì Làm Quà

1. Lạp xưởng Cần Đước

Được chế biến với chế phẩm dạng tươi là đặc sản ở Cần Được tỉnh Long An. Lạp xưởng cần được Long An có vị chua ngọt tự nhiên hợp với khẩu vị của nhiều người.

 Lạp xưởng Cần Đước

2. Kẹo dừa Bến Tre

Kẹo dừa bến Tre được chế biến từ cơm dừa và mạch nha. Kẹo dừa bến tre nổi tiếng lâu đời được nhiều người ưa chuộng mang về làm quà sau những chuyến du lịch.

Kẹo dừa Bến Tre

3. Nem Lai Vung

Món Nem Lai Vung chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi đến Đồng Tháp. Nem có màu đỏ hồng tươi được gói trong lá chuối và là món ăn trong các buổi tiệc hay cơm gia đình.

Nem Lai Vung

4. Chuột cống nhum Cao Lãnh

Chuột công nhum ở Cao Lãnh là loài chuột hung dữ long đen xám, Thường khi ngoài đồng đã thu hoạch lúa xong thì mùa nước về chuột không còn nơi trú ẫn. Vào thời điểm này bà con nông dân trong đồng bằng Sông Cửu Long bắt đầu mua đồ về bẫy chuột.

Chuột cống nhum Cao Lãnh

5. Bánh tét lá cẩm

Ai đã từng ghé thăm Cần Thơ thì hãy 1 lần thưởng thức món bánh tắt cẩm là món ăn có mùi vị đặc biệt không thể nào lẫn với món bánh tắt ở bất cứ vùng miền nào khác. Bánh tét thường được đóng gói cẩn thẩn, đẹp mắt là món quà ý nghĩa cho người thân và gia đình bạn bè.

Bánh tét lá cẩm

6. Bánh pía Sóc Trăng

Bánh pía Sóc Trang du khách dễ dàng bắt gặp ở các hàng quán, biển hiệu trang trí rực rõ. Bánh pía có màu vàng cam, bẻ đôi bên trong màu đỏ. Hiện tại, Sóc Trăng có hơn 50 lò chuyên sản xuất bánh pía.